Anh Duy Audio, q.Bình Thạnh – Kha An Decor

Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Anh Duy Audio - Quận Bình Thạnh

Anh Duy Audio có tên gọi đầy đủ là Công ty Quốc Tế Anh Duy, được thành lập từ năm 1999, sở hữu bề dày kinh nghiệm về thị trường âm thanh cao cấp. Đây là một địa chỉ uy tín, được sự tin cậy tuyệt đối từ phía cộng đồng audiophile trong nước nhờ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, các giải pháp nghe nhìn tối ưu bằng kiến thức, chuyên môn sâu rộng và sự phục vụ chuyên nghiệp.

Không có gì bất ngờ khi phòng trải nhiệm âm nhạc của Anh Duy Audio thực sự quá đẳng cấp và chuyên nghiệp. Kha An Decor thiết kế không gian này không chỉ chú tâm vào vẻ bề ngoài mà việc tính toán các hệ số cách âm, tiêu âm cũng được các KTS của Kha An Decor đặc biệt lưu tâm, từ đó lựa chọn các loại vật liệu phù hợp để tiến hành thi công.

Trần và vách của phòng được thiết kế với hệ thống tiêu âm được tính toán tỉ mỉ, nhằm loại bỏ hiện tượng dội âm trong phòng, mang tới sự trải nghiệm âm thanh tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Tất cả vách ngăn đều sử dụng vật liệu cách âm, nhằm loại bỏ tuyệt đối các tạp âm bên ngoài, tránh ảnh hưởng tới không gian bên trong phòng.

 

Không gian Showroom hiện đại, chuyên nghiệp tone màu nội thất sang trọng phù hợp với sản phẩm kinh doanh cao cấp.

 

Kha An Decor - Làm Toàn Tâm_Giao Trọn Ý