Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam – Kha An Decor

THI CÔNG NỘI THẤT BỆNH VIỆN KANGNAM

Tháng 7/2019 Kha An Decor chính thức ký kết hợp đồng thi công nội thất cho dự án: Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam - Tân Bình.

Là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Mỗi năm Kangnam thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn tới làm đẹp, rất nhiều các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng tin tưởng trao gửi niềm tin.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp tục mở rộng mạng lưới chi nhánh tại TP.HCM, điển hình là chi nhánh mới nhất tọa lạc tại : 666 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình.

Sau khi thực hiện thiết kế, thi công nội thất cho trụ sở chính, Kha An Decor tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn là nhà thầu thi công  nội thất cho chi nhánh Kangnam Tân Bình.

Không gian lễ tân được xem là cánh cửa đầu tiên để doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng. Ý thức được vai trò và tầm quan trọng của nó , Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngần ngại chi mạnh tay để sở hữu một không gian lễ tân sang trọng và ấn tượng nhất.

 

Nội thất do Kha An Decor  thi công làm nổi bật sự sang trọng, chuyên nghiệp cho sảnh lễ tân của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Kha An Decor - Làm Toàn Tâm_Giao trọn ý.