THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ – Kha An Decor

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

THIẾT KẾ  NỘI THẤT NHÀ PHỐ - QUẬN 8

-------------------------------------------------------------------

Chủ đầu tư: Chị Phượng

Vị trí: Khu dân cư Bình Điền, Quận 8

Diện Tích : 351 m²

+ 4 Phòng ngủ.

+ 1 Phòng khách

+ 1 Phòng thờ

+ 1 Nhà bếp.

+ 5 Tolet

Phong cách thiết kế : Hiện Đại - Luxury


THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Nhà phố Bình Điền là sản phẩm mới nhất của Kha An Decor, được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại kết hợp cùng những chi tiết nội thất sang trọng, đem tới không gian sống chất lượng và ấn tượng cho các thành viên trong gia đình. Vẻ đẹp sang trọng toát lên ngay từ phòng khách, với sự kết hợp đỉnh cao của đá tự nhiên và acrylic, điểm nhấn của căn phòng là những chi tiết sử dụng inox mạ vàng sáng bóng. Gam màu trung tính cũng được sử dụng để trung hòa màu sắc cho tổng thể căn phòng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng.


THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG THỜ

Phòng thờ là nơi tôn nghiêm của gia đình, vì vậy việc thiết kế nội thất của phòng thờ được các KTS của Kha An Decor rất chú trọng. Căn phòng sử dụng những màu nhã nhặn nhằm đem tới cảm giác thanh thản khi bước vào, bàn thờ là loại bàn truyền thống, được trạm khắc tinh tế từ gỗ tự nhiên.


THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

 Mỗi một phòng ngủ đều được KTS của Kha An Decor lấy ý kiến của từng thành viên trong gia đình, nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi bàn giao công trình.

Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ được thiết kế vô cùng sang trọng, tông màu trắng chủ đạo đem lại không gian rộng rãi hơn so với thực tế. Điểm nhấn vẫn là những chi tiết nội thất dùng inox mạ vàng kết hợp cùng gỗ MDF An Cường chống ẩm cao cấp, không cong vênh hay ẩm mốc.


THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP

Không gian bếp dạng mở là đặc trưng của phong cách hiện đại, nó giúp cho không gian căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng. Mặt tủ bếp sử dụng đá marble cao cấp kết hợp cùng tủ bếp gỗ MDF An Cường mang lại vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Tủ rượu được coi là điểm sáng của cả không gian khi sử dụng vật liệu acrylic sang trọng với điểm nhấn là những đường chỉ mạ vàng.


THIẾT KẾ PHÒNG TẮM


THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Nếu như bạn muốn căn nhà của mình trở nên sang trọng và tiện nghi, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Kha An Decor để đưuọc tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất có thể nhé!

Kha An Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, quán coffee, vv..v.

+ Thời gian thi công nhanh

+ Miễn phí tư vấn

+ Hoàn 100% phí thiết kế

--------------------------------------------------------

𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ & 𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐡𝐚 𝐀𝐧 𝐃𝐞𝐜𝐨𝐫

📞 Hotline: 𝟎𝟖𝟔 𝟖𝟎𝟑 𝟏𝟔𝟏𝟔

📧 Email: Contact@kad.com.v

🌏 Website: www.kad.com.vn

🔰 Address: 284 Bông Sao, P.5, Q.8, TP.HCM

⚙️ Factory : 373/24 Hà Huy Giáp, Ấp 5, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM

🕑 8h30 - 17h30.