THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH HIGH - TECH – Kha An Decor

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH HIGH - TECH

Phong cách nội thất hitech là gì?

Hitech hay còn có tên gọi khác là High Technology nghĩa tiếng việt là công nghệ cao. Phong cách nội thất hitech luôn sử dụng những dòng vật liệu, thiết bị, đồ nội thất hiện đại, sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến vào trong kiến trúc không gian.

Phong cách nội thất Hitech ra đời vào những năm 70 – 80 của thể kỷ 20. Khi mà thời điểm của nền khoa học kỹ thuật có những bước phát triển nổi bật và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Có thể nói, tiền thân của phong cách Hitech chính là chủ nghĩa sản xuất mới với sự phát triển trước đó không bao lâu. Sự thay đổi về kiến trúc Mỹ Âu chính là do sự khủng hoảng giữa kiến trúc thời gian và xã hội. Thế nên KTS phương Tây đã phải thay đổi về kiến trúc, cũng như phong cách sáng tạo khác nhau.

Đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất hitech là gì?

Đối với những căn nhà được ứng dụng phong cách nội thất Hitech sẽ mang đến cho chủ nhân ngôi nhà sự tiện nghi, thoải mái, và khá hài lòng. Nhưng để tạo được không gian sống đậm chất Hitech và sự hoàn hảo thì không thể thiếu đi những đặc trưng cơ bản: nguồn sáng, màu sắc, đồ dùng nội thất….

1. Thiết kế tối giản

Cũng giống như phong cách nội thất Nhật Bản thì phong cách nội thất Hitech luôn hướng đến sự tối giản. Không đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp như phong cách cổ điển, những ngôi nhà mang theo phong cách hitech trong nội thất luôn toát lên được sự đơn giản, phong khoáng nhưng lại khá là tinh tế. Với phương châm “càng ít càng đẹp” phong cách Hitech sẽ luôn được tiết chế với sự xuất hiện của những đồ vật trang trí không cần thiết như họa tiết trên tường, khung tranh treo. 

 

2. Màu sắc

Đối với phong cách nội thất Hitech các KTS luôn luôn sử dụng những gam màu sắc vô cùng đơn giản với nhiều đường nét trong thiết kế. Trong đó, những tông màu nguyên thủy, mộc mạc từ chính những dòng nội thất luôn luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế thường là tông màu xám, trắng, đen. Tuy nhiên không gian sống của nó chẳng hề đơn điệu chút nào. Mà trái lại, chính sự đơn giản đó đã làm tăng tính tương phản của màu sắc, cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng những dòng vật liệu công nghệ cao.

3. Vật liệu

Phong cách nội thất Hitech luôn sử dụng những dòng vật liệu nhân tạo, kính, kim loại, đá….Đây là những dòng vật liệu hay được sử dụng trong thiết kế nội thất Hitech. Hầu hết những dòng vật liệu này có đặc điểm nổi bật là hình dáng phẳng, thẳng nên thể hiện được sự mạnh mẽ, dứt khoát. Kết cấu của những đồ dùng nội thất mang phong cách Hitech luôn toát lên được nét đẹp thanh tao từ trong ra ngoài.

4. Đồ dùng nội thất

Phong cách nội thất hitech không quá quan trọng đến sự cầu kỳ trong những đường nét, chi tiết, không quá rườm rà, chăm chút như phong cách cổ điển. Hầu hết những căn hộ Hitech đều mang phong cách đơn giản, đường nét thanh thoát, không có sự uốn lượn, rườm rà. Chính sự giản đơn theo phong cách Hitech đã mang đến sự phóng khoáng, tinh tế theo đúng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phong cách nội thất hitech luôn tiết chế tối đa những chi tiết và những món đồ không cần thiết như họa tiết trang trí, khung tranh. Thế nên, khi bước đến gian phòng Hitech bạn thấy hầu như trên những mảng tường nhà không có những phụ kiện trang trí nào.

Hơn nữa trang trí nội thất Hitech còn nhấn mạnh đến những yếu tố kỹ thuật hiện đại, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. Thế nên nó sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ, mềm mại toát ra từ bên trong, đến bên ngoài sản phẩm. Các KTS hay sử dụng những đèn nội thất âm tương với những ánh sáng khác nhau để tạo lên 1 bức tranh không gian đa sắc.

>>THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH RETRO - 2020>>

>>THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI>>

Để có được một không gian sống thật sự vừa ý, hãy liên hệ với chúng tôi để được những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm nhất tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Kha An Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, quán coffee, vv..v.

+ Thời gian thi công nhanh

+ Miễn phí tư vấn

+ Hoàn 100% phí thiết kế

--------------------------------------------------------

Hotline : 086 8031616

Địa chỉ : 284 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM