HƯỚNG ĐẶT BẾP MANG LẠI MAY MẮN , TÀI LỘC CHO 5 MỆNH – Kha An Decor

HƯỚNG ĐẶT BẾP MANG LẠI MAY MẮN , TÀI LỘC CHO 5 MỆNH

Xem hướng đặt bếp theo mệnh

Mệnh Kim

Đặt bếp đúng hướng không chỉ giúp gia chủ đón được nhiều luồng khí tốt mà sinh khí còn thường xuyên vận động xung quanh ngôi nhà giúp gia chủ tránh khỏi những dòng yếu khí bất lợi cho sức khỏe cũng như tài vận cho gia đình.

Theo phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim nên thiết kế bếp đặt theo hướng Tây sẽ giúp gia chủ mệnh này có được may mắn và bình an.

Xem hướng đặt bếp theo tuổi, mệnh hợp phong thủy kích tài lộc

Mệnh Mộc

Phong thủy hướng phòng bếp cho người mệnh Mộc nên thiết kế hướng cửa chính của phòng bếp là hướng Nam, Đông và Đông Nam sẽ giúp gia chủ mệnh Kim thu hút tài lộc, tiền tài vào nhà. Đừng quên tránh phong thủy hướng bếp cùng hướng nhà trùng nhau.

Mệnh Thủy

Những hướng đặt bếp phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy là hướng Bắc hoặc các hướng thuộc Đông tứ trạch như hướng Đông Nam, Nam cũng rất tốt bởi những hướng trên sẽ sinh vượng khí giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và chuyện tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Mệnh Hỏa

Theo phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa thì hướng Nam, Tây Nam, Đông Bắc rất hợp với gia chủ mệnh này, giúp đường tài vận hanh thông và sự nghiệp thăng tiến.

Nên tránh xây dựng bếp vào nhũng hướng sau: Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc vì những hướng này không mang lại tài lộc cho gia chủ.

Mệnh Thổ

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ nên xây nhà bếp, đặt bếp theo hướng Tây Bắc và Đông Nam bởi 2 hướng này sẽ giúp gia chủ tăng tài khí, công việc thuận buồm xuôi gió. Đồng thời người mệnh Thổ nên bố trí phòng bếp theo kiểu đơn giản, mộc mạc và bài trí tự nhiên nhất sẽ mang đến phong thủy tích cực nhất.