KINH NGHIỆM VÀNG KHI LỰA CHỌN NỘI THẤT CHO CHUNG CƯ – Kha An Decor

KINH NGHIỆM VÀNG KHI LỰA CHỌN NỘI THẤT CHO CHUNG CƯ

Kinh nghiệm vàng khi lựa chọn nội thất cho nhà chung cư diện tích nhỏ

Bạn có muốn căn hộ chung cư nhỏ bé của mình đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà vẫn gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ?

Hiện nay, không phải ai cũng có đủ khả năng để có thể sở hữu cho mình một căn hộ chung cư sang trọng, diện tích lớn, và có đủ tài chính để thuê các dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất trọn gói. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, KAD sẽ chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn nội thất cho nhà chung cư diện tích nhỏ với phong cách sang trọng, hiện đại, và hợp phong thủy. 

1.Sử dụng đồ nội thất đa chức năng

Đối với chung cư có diện tích hạn chế, việc bạn bố trí quá nhiều đồ nội thất trong không gian sẽ làm cho phòng trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, bạn nên chọn những đồ trang trí nội thất đa chức năng, việc này vừa mang tính thẩm mỹ vừa tiện lợi lại tiết kiệm được diện tích không gian của căn hộ chung cư

2.Sử dụng gam màu sáng

Một trong những cách đơn giản nhất và được xem là mẹo vặt trong thiết kế căn hộ chung cư nhỏ đẹp đó chính là sử dụng gam màu sáng để tạo cảm giác cho căn phòng trở nên lớn hơn. Bạn có thể sử dụng sự phân tầng theo tông màu - trần nhà với gam màu sáng nhất, các bức tường có một hoặc hai màu tối hơn , và lớp phủ bóng tối tương phản.

3.Lựa chọn vật dụng nội thất phù hợp, hài hòa với nhau

1 kinh nghiệm quan trọng nữa mà chúng ta không nên bỏ qua đó là hãy lựa chọn, phối hợp và bố trí các vật dụng nội thất sao cho có sự hài hòa, thống nhất với nhau. Sự hài hòa, thống nhất được tạo nên từ những nét đồng điệu trong kiểu dáng thiết kế, màu sắc, phong cách kiến trúc,... góp phần làm nổi bật lên phong cách chủ đạo mà bạn lựa chọn cũng như vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của không gian. Nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói.

4.Tối giản nội thất và cho nhiều ánh sáng vào không gian

Dù rằng nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao và việc sắm sửa nội thất là điều bạn cần, nhưng vì diện tích căn hộ có hạn mà cần cân nhắc sắp xếp. Nguyên tắc trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ nên tối giản hóa mọi đồ dùng nội thất trong nhà. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất tối thiểu và nên chú ý sử dụng những món đồ nội thất đa năng có thể sử dụng được cho nhiều chức năng khác nhau kết hợp lại trong một món đồ.

5.Tạo dựng một không gian mở

Đối với căn hộ căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, việc chia nhỏ các không gian là điều tuyệt đối không nên bởi điều đó làm “vụn vỡ” không gian vốn rất hạn chế của bạn. Bếp ăn, khu tiếp khách, giường ngủ nên được sắp xếp liên tiếp, tạo thành một thể liên hoàn thống nhất. Tuy nhiên, bạn cần có sự tính toán khoa học để vừa đạt được công năng sử dụng tối ưu nhất, đồng thời vẫn giữ được tính thẩm mỹ của căn nhà.

Kha An Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, quán coffee, vv..v.

+ Thời gian thi công nhanh

+ Miễn phí tư vấn

+ Hoàn 100% phí thiết kế

--------------------------------------------------------

𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ & 𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐡𝐚 𝐀𝐧 𝐃𝐞𝐜𝐨𝐫

📞 Hotline: 𝟎𝟖𝟔 𝟖𝟎𝟑 𝟏𝟔𝟏𝟔

📧 Email: Contact@kad.com.v

🌏 Website: www.kad.com.vn

🔰 Address: 284 Bông Sao, P.5, Q.8, TP.HCM

⚙️ Factory : 373/24 Hà Huy Giáp, Ấp 5, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM

🕑 8h30 - 17h30.