THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI – Kha An Decor

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Đây là phong cách thể hiện một bước tiến lớn bằng cách loại bỏ các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông. Phong cách hiện đại là một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với phong cách cổ điển ở những thời kỳ trước đó, thể hiện một lối tư duy mới của sự phát triển bùng nổ của các xã hội Châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20.

Phong cách thiết kế hiện đại, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các chi tiết rườm rà. Những phong cách khác đa phần đều mang hình hảnh, dáng vóc, hay sự ảnh hưởng từ những yếu tố hoài niệm. nhưng ngược lại, phong cách hiện đại lại là phong cách xuất phát từ quan niệm về cuộc sống hiện tại không tư duy tới quá khứ và tương lai. 

Đây là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ và các không gian nhỏ, bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Phong cách nội thất hiện đại ngày càng thịnh hành vì nó khiến chủ nhân nhôi nhà luôn cảm thấy sự thích thú, hài lòng chính bởi sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian.

1) Màu sắc trong thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Gam màu chủ đạo của phong cách này là gam màu trung tính  ( màu trắng, màu vàng be, nâu, đen), những màu được sử dụng nhiều trong phong cách này. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất là tổng thể phải thống nhất và  hài hòa về màu sắc, tránh gây rối mắt. Ví dụ nếu chọn lựa gam màu tươi (đỏ, cam, vàng,…) làm màu chủ đạo, hãy sơn trên bức tường chính hoặc chọn một bộ sofa hay chiếc ghế có sử dụng màu chủ đạo ấy để tạo nên điểm nhấn dứt khoát cho không gian. Mạnh dạn sử dụng các mảng lớn, hình khối cơ bản, màu sắc rõ ràng.

2) Ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên chính là điều mà tất cả KTS đều mong muốn mang thật nhiều vào trong các công trình của mình

Với thiết kế nội thất hiện đại cũng không ngoại lệ, chắc chắn những chiếc cửa sổ lớn và đơn giản sẽ là lựa chọn hàng đầu để mang ánh sáng tự nhiên vào phòng

3) Vật liệu sử dụng 

Vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại chủ yếu là kính, bê tông, sắt, vv..v, ngoài ra còn một số vật liệu hiện đại khác

 

 

Nếu bạn đang muốn một không gian phòng khách thực sự ấn tượng thì còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và thiết kế chuyên nghiệp  nhất có thể.

Kha An Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, quán coffee, vv..v.

+ Thời gian thi công nhanh

+ Miễn phí tư vấn

+ Hoàn 100% phí thiết kế

--------------------------------------------------------

Hotline : 086 8031616

Địa chỉ : 284 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM