Denon Audio, Dien Bien Phu st., q.3 – Kha An Decor

Denon Audio - Quận 3 TP.HCM

Denon: 100 năm – Thương hiệu lớn ngành Audio


Cách đây 100 năm, một người Mỹ giàu nhiệt huyết trong lĩnh vực nghe nhìn giải trí đã thành lập Công ty Nippon Columbia (tiền thân của Denon).
Khi đó, ít người ngờ thương hiệu ấy lại có thể phát triển thành “đế chế” hùng mạnh trong nền công nghiệp nghe nhìn thế giới như ngày nay. Là một trong những tên tuổi cựu trào, những người làm nên Denon xứng đáng được ghi nhận như người khai phá “con đường tơ lụa” của thế giới giải trí tại gia.

Tại TP.HCM showroom của Denon tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Quận 3. Kha An Decor hân hạnh được chọn là nhà thầu thiết kế và thi công nội thất cho showroom của Denon. Phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và không kém phần sang  trọng, Kha An Decor thể hiện đẳng cấp của các sản phẩm Denon qua từng chi tiết nội thất.

 

Kệ tầng của showroom dùng tone màu đen trắng, thiết kế tối giản nhằm mục đích làm nổi bật sản phẩm của Denon.

Kha An Decor luôn biết cách làm khách hàng thỏa mãn từ những chi tiết nhỏ nhất, luôn lắng nghe khách hàng  để nghiên cứu ứng dụng những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của bạn.

              

Một góc nhỏ không gian trưng bày sản phẩm cuả Denon được Kha An Decor thiết kế cự kì ấn tượng khi nhìn vào.


Nếu bạn đang muốn biến không gian của mình trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Kha An Decor : Làm Tận Tâm - Giao Trọn Ý.