THI CÔNG NỘI THẤT GUARDIAN STORE – Kha An Decor

THI CÔNG NỘI THẤT GUARDIAN STORE

THI CÔNG NỘI THẤT CỬA HÀNG GUARDIAN

THÔNG TIN DỰ ÁN

CĐT: Tập đoàn Dairy Farm

Vị Trí: Big C Thăng Long  và tòa nhà IPH - Hà Nội

Diện Tích: 200 m²

Thi Công nội thất : Kha An Decor.


Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng

Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian  – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung.

Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên, các kỹ sư của Kha An Decor đã luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết, đem tới cho khách hàng trải nhiệm xuyên suốt trong qua trình mua sắm của mình. Guardian Big C Thăng Long và Guardian IPH tại Hà Nội chính là những minh chứng sống cho slogan của Kha An Decor "Làm toàn tâm - Giao trọn ý".

Dưới đây là một số hình ảnh của 2 cửa hàng Guardian mà Kha An Decor đã thi công:

  


𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ & 𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐡𝐚 𝐀𝐧 𝐃𝐞𝐜𝐨𝐫

📞 Hotline: 𝟎𝟖𝟔 𝟖𝟎𝟑 𝟏𝟔𝟏𝟔

📧 Email: Contact@kad.com.v

🌏 Website: www.kad.com.vn

🔰 Address: 284 Bông Sao, P.5, Q.8, TP.HCM

⚙️ Factory : 373/24 Hà Huy Giáp, Ấp 5, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM

🕑 8h30 - 17h30.