THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG INTEL – Kha An Decor

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG INTEL

THÔNG TIN DỰ ÁN

CĐTIntel Products Vietnam

Vị Trí: Hi-Tech Park, Lô I2, Đ. D1, Hồ Chí Minh

Diện Tích: 46.000 m²

Thi Công nội thất : Kha An Decor.

 

Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Intel (Mỹ) đã hoạt động tại Việt Nam được hơn 10 năm và là một trong 9 nhà máy của người "khổng lồ" này trên toàn cầu. Năm 2006, Intel đã công bố khoản đầu tư một tỉ đô la Mỹ để xây dựng một cơ sở lắp ráp và thử nghiệm chip hiện đại tại Khu Công nghệ Cao TPHCM. Đến nay, dự án này vẫn là khoản đầu tư công nghệ cao lớn nhất của Mỹ vào Việt Nam.

Trải qua hơn 10 năm đi vào hoạt động và sử dụng nội thất văn phòng cũng đã cũ và phong cách thiết kế cũng không còn phù hợp với tầm vóc của Intel nữa. Phương án được ban lãnh đạo Intel Việt Nam đưa ra là sẽ cải tạo lại tổ hợp văn phòng của mình, và việc tìm được nhà thầu thiết kế và thi công nội thất uy tín cũng là một vấn đề nan giải.

Tuy nhiên Kha An Decor với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhà xưởng hiện đại đã được ban lãnh đạo Intel Việt Nam tin tưởng và giao trọng trách biến không gian cũ của văn phòng Intel thành không gian mới hoàn toàn, phù hợp với xu hướng hiện đại và thoải mái để làm việc.

Dưới đây là phối cảnh 3D của dự án sắp được Kha An Decor triển khai thực hiện:

1. Outdoor area 

Không gian bên ngoài được  thiết kế đơn giản nhưng gần gũi, ghế và bàn dài kết hợp với cây xanh xung quanh tạo nên cảm giác tươi mát, dù lệch tâm giúp cho không gian rộng rãi hơn và cũng mang tính thẩm mỹ nhất định cho khu vực outdoor.


2. Entrace & Linkwave 

Intel là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, nên hành lang của văn phòng được thiết kế hiện đại, mang hơi hướng tương lai nhưng vẫn bổ sung được mảng xanh cho không gian trở nên tươi mới.

  

  


3. Dining No.1

Không chỉ chú trọng đến không gian làm việc, công ty còn tạo môi trường ăn uống vui vẻ và đầy đủ tiện nghi trong căn bếp để nhân viên có những giây phút thư thái nhất sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

  

  


4. Main Dining 

Khu vực phòng ăn chính là nơi có sức chứa lớn, đảm bảo không gian sử dụng cho lượng lớn nhân viên tại công ty, vì vậy việc bố trí nội thất và lối đi đã được Kha An Decor tối ưu để đáp ứng được yêu cầu đặt ra này. Gam màu trung tính được sử dụng, tạo nên một không gian thoải mái và đầy thư giãn cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng.

  


𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ & 𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐡𝐚 𝐀𝐧 𝐃𝐞𝐜𝐨𝐫

📞 Hotline: 𝟎𝟖𝟔 𝟖𝟎𝟑 𝟏𝟔𝟏𝟔

📧 Email: Contact@kad.com.v

🌏 Website: www.kad.com.vn

🔰 Address: 284 Bông Sao, P.5, Q.8, TP.HCM

⚙️ Factory : 373/24 Hà Huy Giáp, Ấp 5, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM

🕑 8h30 - 17h30.