THIẾT KẾ NỘI THẤT TAIWAN STYLE 2020 – Kha An Decor

THIẾT KẾ NỘI THẤT TAIWAN STYLE 2021

Nguồn gốc của phong cách thiết kế Taiwan style.

Bắt nguồn từ đất nước Đài Loan đầy màu sắc, Taiwan style là sự pha trộn giữa phong cách thiết kế hiện đại và phong cách tối giản. Sự kết hợp này mang đến sự gọn gàng, đơn giản, tránh sự rườm rà và mang đến 1 không gian thoáng đãng hơn.

1) Đặc điểm cơ bản.

Là biến thể ấn tượng và thành công nhất của phong cách Minimalist, Taiwan style mang trong mình đầy đủ những đặc điểm của Minimalist. Tuy nhiên một số thay đổi nhỏ trong thiết kế cũng đủ để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới.

 

Ở phong cách thiết kế nội thất Taiwan style, những mảng tường luôn được trang trí bằng loại vật liệu thứ 2, hoặc bằng những món nội thất như tủ đồ, kệ , vv..v, tránh để trống dẫn tới sự đơn điệu cho căn phòng.

Đồ đạc được bố trí không cần bằng đối xứng, chi tiết hình học táo bạo chính là đặc điểm thừa hưởng từ phong cách thiết kế hiện đại.

                                                                              (Toàn bộ phần tường của căn phòng đều được bao che bằng gỗ và tủ đồ)

2) Chất liệu nội thất

Gỗ, betong, kính, mica, vv...v, đây là những vật liệu hiện đại, dễ tìm và giá cả phải chăng. Việc kết hợp hài hòa những vật liêu này đem lại vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà.

3) Màu sắc trong thiết kế.

Gam màu chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất Taiwan chính là gam màu trung tính, gam màu trầm và tối như : Xám - Đen - Trắng. 

Tuy nhiên bạn cũng có thể điểm thêm 1 số màu khác, nhưng cần lưu ý tránh làm ảnh hưởng tới tổng thể và sự hài hòa của màu sắc căn nhà.

Hãy chú trọng vào màu sắc, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới phong cách và vẻ đẹp của căn nhà.

4) Ánh sáng trong Taiwan style.

Ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng trong mọi thiết kế, Taiwan style cũng không phải ngoại lệ. Những ô cửa sổ được thiết kế lớn và đơn giản, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. 

Đèn trần chịu ảnh hưởng của phong cách Minimalist nên mang thiết kế đơn giản và tinh tế, không rườm rà hoa mĩ.

5) Không gian 

Phong cách thiết kế Taiwan yêu cầu phải có không gian mở, thoáng đãng, tạo chiều sâu cho căn hộ. Với những căn hộ diện tích khiêm tốn thì có thế bố trí bếp và phòng khách chung 1 không gian. Các chi tiết nội thất cần có sự kiên kết, thống nhất với nhau, trong trường hợp không gian không được rộng rãi, chúng ta nên sử dụng nội thất tối giản hoặc sử dụng nội thất đa năng để tăng công năng sử dụng cho căn phòng, nhưng vẫn giữ được không gian thoáng đãng. 

 

                                                                                      ( Bếp và phòng khách được bố trí chung 1 không gian)

Trên đây là một số những đặc điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất phong cách Đài Loan.

Để có được một không gian sống thật sự vừa ý, hãy liên hệ với chúng tôi để được những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm nhất tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Kha An Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ, chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng, quán coffee, vv..v.

+ Thời gian thi công nhanh

+ Miễn phí tư vấn

+ Hoàn 100% phí thiết kế

--------------------------------------------------------

Hotline : 086 8031616

Địa chỉ : 284 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM